Chính sách vận chuyển

chính sách vận chuyển

1.    Mục đích

Công ty TNHH Đầu tư TM&SX Thắng Lợi đưa ra chính sách vận chuyển hàng nhằm:

  • Tạo quyền lợi khác biệt cho Khách hàng mua phụ kiện tại công ty
  • Gia tăng nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

2.    Phạm vi áp dụng

Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua sản phẩm KINLONG qua website hoặc trực tiếp tại văn phòng giao dịch.

Khu vực áp dụng: Khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành

3.    Hình thức áp dụng

3.1    Vận chuyển miễn phí

Công ty sẽ giao hàng miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội với đơn hàng mua hàng có giá trị từ 2.000.000 VNĐ trở lên.

3.2    Vận chuyển tính phí

Quý khách hàng ở ngoại thành Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác sẽ áp dụng tính phí vận chuyển theo bảng phí công ty quy định. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi trước khi thanh toán và nhận hàng.

4.    Thời gian vận chuyển

Thời gian giao hàng sẽ từ 1- 4 ngày tùy thuộc vào khoảng cách vận chuyển. Nếu bị chậm trễ do ảnh hưởng của thời tiết, giao thông, hỏng xe trên đường vận chuyển... nhân viên của công ty sẽ thông báo và hẹn thời gian trả hàng sớm nhất cho quý khách.

5. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Công ty sẽ chịu trách nhiệm 100% nếu như hàng hóa bị bị nhầm lẫn, hư hỏng, mất mát trong quá trình vận chuyển.
  • Khách hàng nên kiểm tra kỹ hàng khi nhận. Nếu phát hiện hàng bị trầy xước, méo, sai sản phẩm… vui lòng ký xác nhận tình trạng sản phẩm trong biên lai giao hàng hoặc gọi 043.839.1348 để được trả hàng đúng như hợp đồng.
  • Công ty không có trách nhiệm đổi trả sản phẩm do lỗi vận chuyển nếu trước đó khách hàng đã ký xác nhận tình trạng hàng hóa không có vấn đề gì. 
  • Khách hàng tự vận chuyển phụ kiện hoặc yêu cầu dịch vụ vận chuyển khác nếu có sự cố trong quá trình giao nhận, chúng tôi không chị trách nhiệm về cước phí và tổn thất liên quan.

Lưu ý về chính sách vận chuyển

  • Chính sách vận chuyển miễn phí không áp dụng đối với những phụ kiện Kinlong trong thời gian khuyến mãi…
  • Các chi phí như cầu đường, phí gửi xe… khách hàng tự thanh toán.
  • Chỉ giao hàng cho đúng người nhận tại địa điểm rõ ràng, an toàn. Từ chối giao hàng nếu người nhận được thay đổi mà không có thông báo trước hoặc giao nhận tại địa điểm nguy hiểm.
  • Trong thời gian vận chuyển, quý khách vui lòng mở điện thoại, có mặt tại địa điểm giao nhận để việc trả hàng đạt hiệu quả.
  • Cần khách hàng hỗ trợ nếu sản phẩm nặng, cồng kềnh lại không có thang máy…

Ngoài dịch vụ vận chuyển phụ kiện đến tận nơi, Công ty còn hỗ trợ lắp đặt phụ kiện miễn phí hoặc hướng dẫn lắp đặt cho khách hàng. 

Liên hệ 0243.839.1348 để biết thêm thông tin, chi tiết.

, , ,